CẢM ƠN ĐỜI

Mấy giờ rồi nhỉ?

Tài nguyên dạy học

Hỗ trợ trực tuyến

  • (Nguyễn Quang Quý 0979880759)

TỔNG HỢP

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Sắp xếp dữ liệu

    Đồng hồ cá

    đọc báo online

    Chào mừng quý vị đến với website của Nguyễn Quang Quý

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Xac dinh muc tieu bai day

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn: Sưu tầm
    Người gửi: Nguyễn Quang Quý (trang riêng)
    Ngày gửi: 21h:05' 21-08-2010
    Dung lượng: 58.0 KB
    Số lượt tải: 2
    Số lượt thích: 0 người
    Sử dụng Chuẩn kiến thức, kỹ năng để xác định mục tiêu bài dạy, tiết dạy, lựa chọn kiến thức dạy học
    Vị trí: Xác định đúng mục tiêu có vai trò quyết định thành công của bài dạy, tiết dạy
    - Một số lưu ý:
    + Cần thay thói quen viết mục tiêu giảng dạy (cho thầy) bằng viết mục tiêu học tập (cho trò).
    + GV phải hình dung sau khi học xong bài, HS phải có được những kiến thức, kĩ năng, thái độ gì, ở mức độ như thế nào.
    Sử dụng Chuẩn kiến thức, kỹ năng để xác định mục tiêu bài dạy, tiết dạy, lựa chọn kiến thức dạy học
    + cụ thể, phù hợp với yêu cầu của chương trình
    + phù hợp trình độ chung của cả lớp
    + yêu cầu phân hoá đối với những nhóm HS có trình độ kiến thức và tư duy khác nhau
    + phù hợp với hoàn cảnh, điều kiện dạy và học.
    Quy trình xác định mục tiêu bài dạy, tiết dạy
    B1: Căn cứ vào PPCT chi tiết xem tiết dạy, tên bài dạy
    B2: Đối chiếu với CT xem bài dạy thuộc chủ đề nào
    B3: Căn cứ nội dung chính của bài trong SGK đối chiếu xem nó sẽ thuộc chủ đề, chủ điểm nào trong CT
    B4: Đối chiếu chuẩn KTKN cần đạt nêu trong chủ đề, chủ điểm để xác định mục tiêu
    B5: Căn cứ vào mục tiêu chính để chọn các nội dung (hoạt động) và xác định mục tiêu của từng nội dung (hoạt động) để có thể đạt được mục tiêu bài dạy phù hợp với đối tượng học sinh của lớp.
     
    Gửi ý kiến